กลิ่นช็อกโกแลตอันหอมหวน รสหวานละมุนลิ้นอันคุ้นเคยในวัยเด็ก🍫 แต่เมื่อเวลาผ่านไป กลิ่นและรสชาติดังกล่าวอาจเปลี่ยนไป คุณรู้ไหมว่าอาจเป็นเพราะ “บรรจุภัณฑ์” ที่ใช้ ทำให้กลิ่นและรสชาติดังกล่าว ผิดเพี้ยนจากความทรงจำดี ๆ ในวันเก่า ๆ จะดีกว่าหรือไม่ ถ้าเรามีวัสดุที่ใช้ทำบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหารโดยเฉพาะ ที่ได้รับรองมาตรฐานระดับสากล ว่าจะไม่ส่งผลกระทบอันไม่พึ่งประสงค์กับอาหารของเรา

กระดาษ JacuBoard กระดาษอาร์ตการ์ดหน้าเดียว จากโรงงานกระดาษชั้นนำในประเทศฟินแลนด์ 🇫🇮 เป็นหนึ่งในกระดาษที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับใช้เป็นบรรจุภัณฑ์สัมผัสอาหารโดยตรง และผ่านการทดสอบพร้อมได้การรับรองมาตรฐานต่าง ๆ มากมาย ได้แก่ การทดสอบ Robinson test (การทดสอบความสามารถในการถ่ายทอดรสชาติจากบรรจุภัณฑ์ไปสู่อาหาร) การทดสอบ Gas chromatography และยังได้รับรองมาตรฐานจากสถาบันชั้นนำจากยุโรป EU Regulation (EC) No 1935/2004 ทำให้เราสามารถมั่นใจได้ว่า กระดาษที่ใช้ในการทำบรรจุภัณฑ์ของเรา จะไม่ส่งกลิ่นหรือรสชาติอันไม่พึ่งประสงค์ต่ออาหารของเรา

นอกจากนี้ ทางโรงงานผู้ผลิตฯ ยังได้ใช้ช็อกโกแลตกว่าปีละ 100 กิโลกรัม ในการทดสอบ เพื่อให้มั่นใจว่ากลิ่นและรสชาติของช็อกโกแลตจะไม่ผิดเพี้ยนไป อันเป็นสาเหตุจากกระดาษที่นำมาใช้ทำบรรจุภัณฑ์ ทั้งนี้ ช็อกโกแลต เป็นอาหารที่มีความอ่อนไหวต่อการผิดเพี้ยนจากสภาพแวดล้อมได้ง่าย จึงเป็นที่นิยมนำมาใช้ในการทดสอบ โดยวิธีการทดสอบจะมีทั้งวิธีมาตรฐานและใช้ผู้เชี่ยวชาญในการทดสอบอาหาร ทั้งนี้ เพื่อที่จะจับความผิดเพี้ยนที่เล็กน้อยที่สุด ที่เครื่องมือไม่สามารถตรวจวัดได้ แต่ผู้บริโภคยังอาจสามารถรับรู้ความผิดเพี้ยนดังกล่าว 🤩

ความปลอดภัยด้านอาหาร ก็เป็นสิ่งที่ทางโรงงานผู้ผลิตฯ ให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง กระดาษอาร์ตการ์ตหน้าเดียว JacuBoard ปลอดภัยไม่มีสารฟอกขาว (OBA Free) และผ่านมาตรฐานด้านสุขอนามัยของยุโรปอย่างเคร่งครัด ISO/FSSC 22000 รวมไปถึงได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย ด้านอาหารจากสถาบันชั้นนำหลายแห่ง

นอกจากนี้ กระดาษ JacuBoard ยังมีคุณสมบัติเด่นอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เหมาะสำหรับงานบรรจุภัณฑ์ประเภทต่าง ๆ รวมไปถึงงานกราฟฟิค

📞 สนใจสามารถติดต่อสอบถาม หรือขอสินค้าตัวอย่างเพื่อพิจารณาเพิ่มเติมก่อนได้เลยค่ะ 🙏

Related Posts