ทำไม? 🧐 โรงพิมพ์ในต่างประเทศถึงนิยมใช้กระดาษอาร์ตการ์ดหน้าเดียวของ JacuBoard ในการทำบรรจุภัณฑ์ 🥡

1. ผลิตจากโรงงานกระดาษชั้นนำในประเทศฟินแลนด์

ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดและความเป็นนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของชาวฟินแลนด์ ทำให้ในกระบวนการผลิต ตั้งแต่การปลูกเยื่อกระดาษ มากกว่า 95% ของแหล่งที่มาของเยื่อ เป็นเยื่อที่ได้มาจากป่าปลูกที่มีการจัดการอย่างยั่งยืน และในกระบวนการผลิตกระดาษ โรงงานฯ ได้ผ่านมาตรฐานที่เป็นยอมรับในระดับสากลเป็นจำนวนมาก ทำให้โรงพิมพ์ต่าง ๆ มั่นใจถึงคุณภาพกระดาษอาร์ตการ์ดหน้าเดียวของ JacuBoard

2. ไม่มีสารฟอกขาว สามารถสัมผัสอาหารได้ 🍩

กระดาษอาร์ตการ์หน้าเดียว JacuBoard เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหาร ที่ปลอดภัย สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง ไม่มีสารฟอกขาว (OBA Free) และผ่านมาตรฐานด้านสุขอนามัยของยุโรปอย่างเคร่งครัด นอกจากนี้ กระดาษ JacuBoard ยังขึ้นชื่อเรื่องคุณสมบัติด้านการถนอมคุณภาพอาหาร ไม่มีกลิ่นกระดาษรบกวน ทำให้อาหารเสียรสชาด

3. น้ำหนักเบามาก แต่ความแกร่งและความหนาสูง

ด้วยความก้าวหน้าทางด้านวิศวกรรม ช่วยให้กระดาษ JacuBoard สามารถมีความแกร่งและความหนาที่สูง ตอบโจทย์งานด้านบรรจุภัณฑ์ได้ดีเยี่ยม ขณะที่มีน้ำหนักที่เบา ลดภาระด้านการขนส่งที่จะเกิดขึ้นตลอดห่วงโซ่อุปทาน ซึ่งจะช่วยให้ลดการก่อให้เกิดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ อันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสภาวะโลกร้อน

4. สร้างความโดดเด่นให้กับงานพิมพ์ ยกระดับผลิตภัณฑ์ให้ดูพรีเมี่ยม 🤑

กระดาษ JacuBoard มีการพัฒนาเฉดสีขาวใหม่ ดูหรูหรา มีระดับ และมีความเรียบเนียนสูง ทำให้ผลลัพธ์ในการพิมพ์บรรจุภัณฑ์ดูโดดเด่น เป็นที่น่าพึงพอใจทั้งรูปลักษณ์และการสัมผัส สร้างความน่าสนใจ ยกระดับผลิตภัณฑ์ให้ดูพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น ในสายตาผู้บริโภค

นอกจากนี้ กระดาษ JacuBoard ยังมีคุณสมบัติเด่นอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ช่วยสร้างความแตกต่างให้กับงานกราฟฟิก และงานบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ

☎️ สนใจสามารถติดต่อสอบถาม หรือขอสินค้าตัวอย่างเพื่อพิจารณาเพิ่มเติมก่อนได้เลยค่ะ 😎

Related Posts